MỤC TIÊU:
Giúp CEO hiểu bản chất hoạt động Marketing và trả lời chính xác các câu hỏi:
- Marketing là gì?
- Cần truyền tải chất liệu nội dung gì, bằng hình thức nào phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu ?
- Đặc thù và bản chất các kênh truyền tải, triển khai hoạt động Marketing
NỘI DUNG:
- Vai trò của Marketing trong hoạt động kinh doanh tổng thể
- Các tầng và tuyến nội dung trong triển khai hoạt động Marketing
- Kênh truyền tải Marketing & bản chất từng kênh (facebook, tiktok, youtube vv…)
BUỔI 3: Đo lường, kiểm soát hiệu quả thông qua chỉ số Marketing trên vai trò CEO
BUỔI 4: Tổ chức triển khai hoạt động Marketing trên vai trò CEO
BUỔI 2: Xây dựng bộ phận Marketing tiêu chuẩn cho Doanh nghiệp
MỤC TIÊU:
Giúp CEO xác định chính xác khối lượng và đặc thù công việc bộ phận Marketing trong tổ chức. Từ đó phối hợp với bộ phận nhân sự xây dựng cơ cấu tổ chức tiêu chuẩn, các vị trí trong phòng marketing phù hợp với đặc thù Doanh nghiệp
NỘI DUNG:
- Dòng chảy công việc logic của các bộ phận: Truyền thông - Marketing - Sale
- Khung cơ cấu tổ chức chuẩn của một Phòng Marketing
- Vị trí/ vai trò/ nhiệm vụ của các vị trí trong phòng Marekting
(Bàn giao khung cơ cấu tổ chức mẫu và mô tả công việc chi tiết từng vị trí, đây là bộ khung nhân sự phòng marketing tiêu chuẩn cho một Doanh nghiệp)
MỤC TIÊU:
Giúp CEO nắm được các chỉ số chính của bộ phận Marketing nói chung và các chiến dịch marketing chi tiết.
Từ đó CEO đánh giá được mức độ hiệu quả các chiến dịch marketing công ty đang triển khai. Đánh giá được hiệu quả công việc của Phòng marketing, hỗ trợ và tùy chỉnh kịp thời trên vai trò CEO.
NỘI DUNG:
- Dòng chảy hoạt động & số liệu Marketing trong Doanh nghiệp.
- Phân tích các chỉ số đích của hoạt động Marketing, phản ảnh mức độ hiệu quả của hoạt động Marketing tổng thể và mức độ hoàn thành từng kế hoạch.
- Phân tích các chỉ số hành trình của hoạt động marketing, phục vụ tối ưu từng chiến dịch Marketing.
MỤC TIÊU:
- Xây dựng khung kế hoạch marketing của Doanh nghiệp bao gồm: Mục tiêu, phương án triển khai, kho việc thực hiện, chi phí marketing (Đảm bảo toàn bộ hoạt động marketing theo kế hoạch, cụ thể, rõ ràng).
- Xây dựng hệ thống báo cáo ngày/ tuần/ tháng/ năm. Để CEO nhìn thấy, nhận diện và kiểm soát được các chỉ số marketing realtime".
NỘI DUNG:
- Khung định hướng kế hoạch hoạt động marketing theo chu kỳ thời gian.
- Khung đo lường báo cáo hiệu quả hoạt động Marketing
- Phương pháp họp giao ban với bộ phận Marketing hiệu quả.
BUỔI 5 & 6: Thực hành, hỏi đáp, khám kênh & cố vấn trực tiếp cho Doanh nghiệp Học viên
MỤC TIÊU:
Khảo sát trực tiếp case study marketing của học viên và cố vấn, đề xuất điều chỉnh.
NỘI DUNG:
- Trao đổi các vấn đề về hoạt động Marketing các Doanh nghiệp đang triển khai.