CEO QUẢN TRỊ MARKETING

247 BUSINESS

Khóa học chuyên môn dành riêng cho CEO SMEs

"CEO hiểu rõ từng chỉ số, cách thức vận hành bộ phận Marketing để không còn mơ hồ & khó kiểm soát"

ĐĂNG KÝ NGAY

CEO QUẢN TRỊ MARKETING

4 BIỂU HIỆN MẤT KIỂM SOÁT BỘ PHẬN MARKETING

Sự nỗ lực của CEO trong vấn đề thiết lập nhanh cách hoạt động Marketing, đưa Doanh nghiệp kịp thời hòa nhập với xu thế "toàn xã hội Online" là một điều đáng ghi nhận. Tuy nhiên vì thiếu thời gian hoặc do nền tảng quản trị chưa vững dẫn đến khá nhiều Doanh nghiệp thất bại hoặc phải từ bỏ hoạt động Marketing sau nhiều lần gây dựng bất thành

"Làm sao bạn biết
Hoạt động Marketing Công ty mình đang thực sự ổn?"

01

Không thống nhất & Kiểm soát được chỉ số mục tiêu

Gần như sự kết nối của CEO với Trưởng phòng Marketing gặp vấn đề trong việc xác định chính xác các chỉ số hoạt động Marketing cần đạt được theo tiến độ. Điều này càng xảy ra khi CEO không có kiến thức Marketing và Quản lý lại chưa tận cùng trách nhiệm

02

khÔNG CÓ KẾ HOẠCH

Mọi việc dường như được làm theo bản năng với một vài sự thống nhất bằng lời nói. Không rõ việc nào, tạo kết quả gì, giao cho ai, bao giờ hoàn thành vv...
Vì thế CEO phải hỏi liên tục mới có thể nắm được tình hình

03

không rõ việc - rõ kết quả

Gần như CEO không thấy được phương án tổ chức công việc và phân giao công việc của quản lý để đảm bảo hiệu suất từng vị trí mà bản thân mình đang phải trả lương. Cũng vì lẽ đó, CEO thường xuyên nghĩ nhân sự còn thời gian trống

04

bị động & phụ thuộc

- Hiện trạng Marketing như thế nào?
- Vấn đề nào đang tệ, nguyên nhân do đâu? cần thay đổi gì?
Bản thân phải hỏi để biết là biểu hiện phụ thuộc của CEO khi không có hệ thống báo cáo chi tiết, bài bản

ĐĂNG KÝ NGAY

Bộ 3 giải pháp cần thực hiện

Chuẩn hóa & ban hành cơ cấu tổ chức chuẩn

Dựa vào chỉ số kế quả mục tiêu, phương án triển khai hoạt động Marketing. CEO chủ trì và duyệt cơ cấu tổ chức, danh sách vị trí và bảng định biên số nhân sự phù hợp

Thiết lập Kế hoạch - Đo lường - Báo cáo

CEO chủ trì và dẫn dắt bộ phận Marketing ra các biểu mẫu kế hoạch, quy trình, hệ thống báo cáo phục vụ cho công tác vận hành, đảm bảo rõ ràng, logic và kịp thời nắm bắt số liệu

2

3

ĐĂNG KÝ NGAY

Xác lập & thống nhất bộ chỉ số mục tiêu

CEO - Giám đốc kinh doanh - Trưởng phòng Marketing thống nhất bộ chỉ số kết quả hoạt động Marketing theo chu kỳ thời gian (đây là căn cứ quan trọng để bắt đầu triển khai)

1

MỤC TIÊU:
Giúp CEO hiểu bản chất hoạt động Marketing và trả lời chính xác các câu hỏi:
- Marketing là gì?
- Cần truyền tải chất liệu nội dung gì, bằng hình thức nào phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu ?
- Đặc thù và bản chất các kênh truyền tải, triển khai hoạt động Markting

NỘI DUNG:
- Vai trò của Marketing trong hoạt động kinh doanh tổng thể
- Các tầng và tuyến nội dung trong triển khai hoạt động Marketing
- Kênh truyền tải Marketing & bản chất từng kênh (facebook, tiktok, youtube vv…)

BUỔI 3: Xây dựng bộ phận Marketing
tiêu chuẩn cho Doanh nghiệp

BUỔI 4: Tổ chức triển khai hoạt động Marketing trên vai trò CEO

BUỔI 1:  CEO nắm vững nền tảng Marketing
và hoạt động Marketing trong Doanh nghiệp

BUỔI 2:  Xây dựng bộ phận Marketing tiêu chuẩn cho Doanh nghiệp

MỤC TIÊU:
Giúp CEO xác định chính xác khối lượng và đặc thù công việc bộ phận Marketing trong tổ chức. Từ đó phối hợp với bộ phận nhân sự xây dựng cơ cấu tổ chức tiêu chuẩn, các vị trí trong phòng marketing phù hợp với đặc thù Doanh nghiệp

NỘI DUNG:
- Dòng chảy công việc logic của các bộ phận: Truyền thông - Marketing - Sale
- Khung cơ cấu tổ chức chuẩn của một Phòng Marketing
- Vị trí/ vai trò/ nhiệm vụ của các vị trí trong phòng Marekting
(Bàn giao khung cơ cấu tổ chức mẫu và mô tả công việc chi tiết từng vị trí, đây là bộ khung nhân sự phòng marketing tiêu chuẩn cho một Doanh nghiệp)

MỤC TIÊU:
Giúp CEO nắm được các chỉ số chính của bộ phận Marketing nói chung và các chiến dịch marketing chi tiết.
Từ đó CEO đánh giá được mức độ hiệu quả các chiến dịch marketing công ty đang triển khai. Đánh giá được hiệu quả công việc của Phòng marketing, hỗ trợ và tùy chỉnh kịp thời trên vai trò CEO


NỘI DUNG:
- Dòng chảy hoạt động & số liệu Marketing trong Doanh nghiệp
- Phân tích các chỉ số đích của hoạt động Marketing, phản ảnh mức độ hiệu quả của hoạt động Marketing tổng thể và mức độ hoàn thành từng kế hoạch
- Phân tích các chỉ số hành trình của hoạt động marketing, phục vụ tối ưu từng chiến dịch Marketing   

MỤC TIÊU:
Giúp CEO
- Xây dựng khung kế hoạch marketing của Doanh nghiệp bao gồm: Mục tiêu, phương án triển khai, kho việc thực hiện, chi phí marketing (Đảm bảo toàn bộ hoạt động marketing theo kế hoạch, cụ thể, rõ ràng)
- Xây dựng hệ thống báo cáo ngày/ tuần/ tháng/ năm. Để CEO nhìn thấy, nhận diện và kiểm soát được các chỉ số marketing realtime"


NỘI DUNG:
- Khung định hướng kế hoạch hoạt động marketing theo chu kỳ thời gian
- Khung đo lường báo cáo hiệu quả hoạt động Marketing
- Phương pháp họp giao ban với bộ phận Marketing hiệu quả      

BUỔI 5 & 6: Thực hành, hỏi đáp, khám kênh & cố vấn trực tiếp cho Doanh nghiệp Học viên


MỤC TIÊU:
Khảo sát trực tiếp case study marketing của học viên và cố vấn, đề xuất điều chỉnh

NỘI DUNG:
- Trao đổi các vấn đề về hoạt động Marketing các Doanh nghiệp đang triển khai


NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
CEO - QUẢN TRỊ MARKETING

50% nguyên lý - 50% thực tiễn & thực hành

Buổi

Phần kiến thức

Nội dung chi tiết

Mục tiêu

 CEO nắm vững nền tảng Marketing và hoạt động Marketing trong Doanh nghiệp

1

- Vai trò của Marketing trong hoạt động kinh doanh tổng thể
- Các tầng và tuyến nội dung trong triển khai hoạt động Marketing
- Kênh truyền tải Marketing & bản chất từng kênh (facebook, tiktok, youtube vv…)

Giúp CEO hiểu bản chất hoạt động Marketing và trả lời chính xác các câu hỏi:
- Marketing là gì?
- Cần truyền tải chất liệu nội dung gì, bằng hình thức nào phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu ?
- Đặc thù và bản chất các kênh truyền tải, triển khai hoạt động Markting

2

Xây dựng bộ phận Marketing tiêu chuẩn cho Doanh nghiệp

Giúp CEO xác định chính xác khối lượng và đặc thù công việc bộ phận Marketing trong tổ chức. Từ đó phối hợp với bộ phận nhân sự xây dựng cơ cấu tổ chức tiêu chuẩn, các vị trí trong phòng marketing phù hợp với đặc thù Doanh nghiệp

- Dòng chảy công việc logic của các bộ phận: Truyền thông - Marketing - Sale
- Khung cơ cấu tổ chức chuẩn của một Phòng Marketing
- Vị trí/ vai trò/ nhiệm vụ của các vị trí trong phòng Marekting
(Bàn giao khung cơ cấu tổ chức mẫu và mô tả công việc chi tiết từng vị trí, đây là bộ khung nhân sự phòng marketing tiêu chuẩn cho một Doanh nghiệp)

3

Xây dựng bộ phận Marketing tiêu chuẩn cho Doanh nghiệp

Giúp CEO nắm được các chỉ số chính của bộ phận Marketing nói chung và các chiến dịch marketing chi tiết.
Từ đó CEO đánh giá được mức độ hiệu quả các chiến dịch marketing công ty đang triển khai. Đánh giá được hiệu quả công việc của Phòng marketing, hỗ trợ và tùy chỉnh kịp thời trên vai trò CEO

- Dòng chảy hoạt động & số liệu Marketing trong Doanh nghiệp
- Phân tích các chỉ số đích của hoạt động Marketing, phản ảnh mức độ hiệu quả của hoạt động Marketing tổng thể và mức độ hoàn thành từng kế hoạch
- Phân tích các chỉ số hành trình của hoạt động marketing, phục vụ tối ưu từng chiến dịch Marketing    

4

Tổ chức triển khai hoạt động marketing trên vai trò CEO

Giúp CEO 
- Xây dựng khung kế hoạch marketing của Doanh nghiệp bao gồm: Mục tiêu, phương án triển khai, kho việc thực hiện, chi phí marketing (Đảm bảo toàn bộ hoạt động marketing theo kế hoạch, cụ thể, rõ ràng)
- Xây dựng hệ thống báo cáo ngày/ tuần/ tháng/ năm. Để CEO nhìn thấy, nhận diện và kiểm soát được các chỉ số marketing realtime"

   

- Khung định hướng kế hoạch hoạt động marketing theo chu kỳ thời gian
- Khung đo lường báo cáo hiệu quả hoạt động Marketing
- Phương pháp họp giao ban với bộ phận Marketing hiệu quả    

5 & 6

Thực hành, hỏi đáp, khám kênh & cố vấn trực tiếp cho Doanh nghiệp Học viên

Khảo sát trực tiếp case study marketing của học viên và cố vấn, đề xuất điều chỉnh

Trao đổi các vấn đề về hoạt động Marketing các Doanh nghiệp đang triển khai

ĐĂNG KÝ NGAY

Hiện trạng & loại hình Doanh nghiệp phù hợp

1. Doanh nghiệp SME (Vừa và nhỏ) chưa xây dựng hệ thống quản trị Marketing bài bản
2. Doanh nghiệp đang hoạt động tự doanh, CEO đi lên từ nghề, thiếu định hướng triển khai đồng bộ hoạt động Marketing

3. Doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong triển khai các hoạt động Marketing và sự phối hợp giữa phòng Marketing với phòng ban khác.
4. Doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc tối ưu hiệu hiệu quả các chiến dịch Marketing

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA PHÙ HỢP

Vị trí phù hợp với chuyên môn chương trình

CEO
Nhà Quản trị
Doanh nghiệp SMEs

Quản lý cấp trung
(Để hoàn thiện quản trị tốt phòng Marketing)

Các vị trí Quản trị/ Quản lý khác có mục tiêu setup quản trị Marketing bài bản

ĐĂNG KÝ NGAY

PHỤ TRÁCH CHUYÊN MÔN & CHIA SẺ

- Chủ tịch HĐQT 247 Business Education
- Nguyên PTGD CEO Capital Holding và các vị trí quản trị tại CEO Corporation
- Nguyên PTGD Aura Group
- TGĐ XanhFarm
- Nguyên giảng viên Khoa QTKD - Đại học Kinh tế KTCN
- Giảng dạy Quản trị doanh nghiệp SME tại Học viện CEO Việt Nam (2019 - đầu 2022)
- 8 năm cố vấn, vận hành trực tiếp hoạt động kinh doanh Doanh nghiệp.Các Doanh nghiệp đã cộng tác: CEO Group, CEN Group, VISI, XNK HaLuong, Ciorin, XanhFarm, Dongnoi Flower, ThanhLe C.o vv... 

Mr. Trần Anh Tuấn 

ĐĂNG KÝ NGAY

QUYỀN LỢI DÀNH CHO HỌC VIÊN THAM GIA KHOÁ HỌC

HỎI ĐÁP 

Học viên được tương tác và hỏi đáp trực tiếp vấn đề vướng mắc với Giảng viên

CHUYỂN GIAO TÀI LIỆU 

Học viên nhận chuyển giao Slide, công cụ và tài liệu mẫu ngay sau khoá học.

&

ĐĂNG KÝ

(Chương trình phù hợp với CEO/Chủ doanh nghiệp SMEs)

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN TẠI ĐÂY
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN NGAY
THỜI GIAN ĐĂNG KÝ CÒN 
00
00
00
00
Ngày
Giờ
Phút
Giây
Thời lượng: 6 buổi - 15 tiếng 
Bắt đầu ngày 30/10/2024
Hình thức học: Zoom Online 
Khóa học chuyên môn - Có học phí 

ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP BÀI BẢN, DÀNH CHO CÁC NHÀ LÃNH ĐẠO, NHÀ QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP.

📲    Hotline: 035 218 9996
🌎   Website: https://247.edubit.vn/
📺   Youtube: https://www.youtube.com/@chuyenlamsep4324