CEO - QUẢN TRỊ
TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG 

Chương trình đào tạo

247 BUSINESS

 OFFLINE TẠI HÀ NỘI

Thời lượng

02 ngày-04 buổi

Thời gian
09h00-17h00

Đồng hành chuyên môn
Mr. Trần Anh Tuấn

Thứ 5,6 - Ngày 19-20/09/2024

Tăng tỷ lệ khách hàng mua lại lần 2 và giới thiệu khách hàng mới bằng "Hành trình trải nghiệm CSKH"

ĐĂNG KÝ

Hành trình trải nghiệm khách hàng là khoa học định hình tổ chức hoạt động kinh doanh trong mỗi doanh nghiệp, đáng tiếc rằng nó đang được coi như là một công cụ Marketing thuần túy. Hiểu rõ về trải nghiệm khách hàng giúp CEO quản trị toàn diện hoạt động kinh doanh từ Truyền thông, Marketing, Bán hàng và chăm sóc khách hàng. Không dừng lại ở đó nguyên lý gia tăng doanh số và kiến tạo một thương hiệu bền vững cũng đều xuất phát từ việc CEO có Quản trị trải nghiệm khách hàng chặt chẽ, khoa học hay không?

GIA TĂNG DOANH SỐ - THƯƠNG HIỆU
VÀ HƠN THẾ NỮA!

Gia tăng nhận diện và ấn tượng THƯƠNG HIỆU bằng "Hành trình trải nghiệm Truyền thông + Marketing"
Tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng & cảm xúc mua hàng bằng "Hành trình trải nghiệm mua hàng"
Cải tiến sản phẩm trúng đích hơn thông qua khảo sát "Hành trình trải nghiệm sử dụng sản phẩm"

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH 

4

8

Phần chuyên môn chính

Nội dung chi tiết

Các case về trải nghiệm khách hàng thực tế tại Doanh nghiệp và các vấn đề cần hiệu chỉnh

9. Thảo luận & hỏi đáp

1. Tăng Doanh số bền vững bằng Trải nghiệm khách hàng xuất sắc 

Vì sao tập trung cho trải nghiệm khách hàng lại có thể đạt được doanh số bền vững?
CEO hiểu trọn vẹn góc nhìn và lý do của xu hướng tập trung vào trải nghiệm khách hàng của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Gắn lợi ích và cơ hội của Doanh nghiệp vào việc xây dựng trải nghiệm khách hàng bằng hiểu biết chuyên môn gốc, không chạy theo trend và hiểu "qua qua" dẫn đến đầu tư thì sợ tốn kém, không đầu tư thì sợ tụt hậu

2. Vai trò của CEO trong thiết kế & Quản trị trải nghiệm khách hàng

Nhận thức rõ vai trò và trách nhiệm của vị trí CEO/ Giám đốc kinh doanh trong trách nhiệm xây dựng và quản trị trải nghiệm khách hàng. Đây là phần quan trọng để việc "Xây lắp hạ tầng trải nghiệm" đúng ngay từ đầu.

PHẦN 2: Mô hình Quản trị Trải nghiệm Khách hàng hiện đại

3. Mô hình quản trị hành trình trải nghiệm khách hàng ASCROS

Mô hình nghiên cứu và triển khai phù hợp với Doanh nghiệp SME Việt Nam. Bao hàm các thành tố logic và cụ thể hóa triển khai hoạt động xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng. Bộ khung kết cấu của mô hình ASCROS giúp CEO và quản lý cấp trung dễ dàng hoạch định, xây dựng, triển khai và đo lường hiệu quả của hành trình trải nghiệm.  

PHẦN 3: Xây dựng và thấu hiểu Insight Khách hàng mục tiêu

4. Xu hướng tiêu dùng của khách hàng hiện đại

Cập nhật và nắm rõ những xu hướng tiêu dùng đang tồn tại để phục vụ trọn vẹn cảm xúc trên từng điểm chạm. Đặc biệt trong thời điểm này các xu hướng hay quan điểm mua hàng của khách hàng đã thay đổi, có thể kể đến như: Quan điểm về sản phẩm và nhu cầu đã khác, phương thức tiếp cận thông tin đa dạng, yêu cầu về trải nghiệm cá nhân hóa càng rõ nét vv... Nắm bắt xu hướng thật chắc là tiền đề để đưa khách hàng thực sự là trung tâm

5. Xây dựng Insight Khách hàng mục tiêu

Không có trải nghiệm khách hàng hoàn hảo với mọi đối tượng, điều đó là sự thật. Chính vì thế không có doanh nghiệp nào kiến tạo điểm chạm xuât sắc bằng cách sao chép của doanh nghiệp khác. Họ kiến tạo bằng cách xây dựng và thấu hiểu Insight khách hàng của họ. Biểu mẫu về insight cũng sẽ được show tại phần này

PHẦN 4: Thiết kế và Đo lường tối ưu trải nghiệm Khách hàng

6. Phương pháp xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng phù hợp với từng Doanh nghiệp

7. Nguyên lý thiết kế một "điểm chạm" tiêu chuẩn trên hành trình trải nghiệm khách hàng

8. Phương pháp đo lường và tối ưu, cải tiến hành trình trải nghiệm khách hàng

Tại đây sẽ nhắc tới
- Tư duy/ công thức phác thảo hành trình trải nghiệm khách hàng
- Chuỗi điểm chạm thương hiệu (chất liệu truyền thông)
- Chuỗi điểm chạm chất liệu Marketing
- Chuỗi điểm chạm Sale tư vấn
- Chuỗi điểm chạm chăm sóc khách hàng

- Phương thức xác định chính xác yêu cầu cụ thể của 5 giác quan
- Thiết lập bản thiết kế cảm xúc chi tiết
- Tổ chức thực hiện và kiểm soát, cụ thể hóa vai trò và trách nhiệm từng hành vi của nhân sự trên hành trình trải nghiệm đã xây dựng

Các phương pháp đo lường mức độ đáp ứng trải nghiệm của khách hàng, phương pháp điều chỉnh điểm trải nghiệm tệ và cải tiến đổi mới, nâng cấp trải nghiệm trong tương lai

PHẦN 5: Thảo luận và hỏi đáp chuyên môn

PHẦN 1: Tổng quan và vai trò của Hành trình trải nghiệm Khách hàng

Kết thúc

ĐĂNG KÝ

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA PHÙ HỢP

1. Doanh nghiệp kinh doanh ngành thương mại, dịch vụ
2. Doanh nghiệp đang hoạt động tự doanh, CEO đi lên từ nghề, thiếu định hướng triển khai đồng bộ hoạt động kinh doanh
3. Doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc định hướng, thiết kế và triển khai hoạt động truyền thông, marketing 
4. Doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc tối ưu tỉ lệ chốt sale, upsale, CSKH & gia tăng khách hàng quay trở lại.

Hiện trạng & loại hình Doanh nghiệp phù hợp

Vị trí phù hợp với chuyên môn chương trình

CEO
Nhà Quản trị

Giám đốc
Kinh doanh

Giám đốc
Truyền thông/ Marketing

Quản lý bán hàng/ Chăm sóc khách hàng

ĐĂNG KÝ

- Chủ tịch HĐQT 247 Business Education
- Nguyên PTGD CEO Capital Holding và các vị trí quản trị tại CEO Corporation
- Nguyên PTGD Aura Group
- TGĐ XanhFarm
- Nguyên giảng viên Khoa QTKD - Đại học Kinh tế KTCN
- Giảng dạy Truyền thông - Marketing - Nhân sự - Quản trị doanh nghiệp SME tại Học viện CEO Việt Nam (2019 - đầu 2022)
- 8 năm cố vấn, vận hành trực tiếp hoạt động kinh doanh Doanh nghiệp.Các Doanh nghiệp đã cộng tác: CEO Group, CEN Group, VISI, XNK HaLuong, Ciorin, XanhFarm, Dongnoi Flower, ThanhLe C.o vv... 

PHỤ TRÁCH CHUYÊN MÔN & CHIA SẺ

Một trong số ít chuyên gia nghiên cứu và vận dụng chuyên môn
Quản trị trải nghiệm khách hàng vào thực tiễn tại Việt Nam

TRẦN ANH TUẤN

ĐĂNG KÝ

Trải nghiệm học tập và trao đổi chuyên môn trực tiếp

Là cơ hội để quý CEO và Anh/Chị làm công tác quản trị/ quản lý Doanh nghiệp giao lưu, trao đổi các kiến thức chuyên môn thực tế. Hơn cả một lớp học thuần túy, các chương trình của chúng tôi là tiền đề cho hành trình tiếp thu kiến thức chuyên môn bền vững. Kiến tạo Doanh nghiệp vững mạnh trên nền tảng chuyên môn CEO vững chắc

ĐĂNG KÝ

(Chương trình phù hợp với CEO/Chủ doanh nghiệp SMEs)

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN TẠI ĐÂY
ĐĂNG KÝ NGAY 
THỜI GIAN ĐĂNG KÝ CÒN 
00
00
00
00
Ngày
Giờ
Phút
Giây
Học phí: 9.000.000đ/người
Giảm 10% khi đăng ký nhóm

ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP BÀI BẢN, DÀNH CHO CÁC NHÀ LÃNH ĐẠO, NHÀ QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP.

📲    Hotline: 035 218 9996
🌎   Website: https://247.edubit.vn/
📺   Youtube: https://www.youtube.com/@chuyenlamsep4324

Nhắc lịch tham dự