Video phương thức để đạt 3 mục tiêu trên

Tăng khách hàng biết sản phẩm/thương hiệu của Doanh nghiệp bằng Hành trình trải nghiệm Truyền thông + Marketing.
Tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng bằng Hành trình trải nghiệm Sale
Tăng tỷ lệ khách hàng quay lại mua hàng lần 2 và giới thiệu khách hàng mới bằng Hành trình trải nghiệm CSKH

Giá trị tuyệt vời khi doanh nghiệp có
hành trình trải nghiệm khách hàng

03

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
XUẤT SẮC LÀ CÁCH GIA TĂNG DOANH SỐ
BỀN VỮNG NHẤT!


Hành trình trải nghiệm khách hàng là một cách  kiến tạo thương hiệu bền vững, nó không chỉ là 1 một công cụ Marketing!

Đăng ký 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN TẠI ĐÂY
( Chương trình có học phí)

Sau khi hoàn thiện đăng ký, 247 Business sẽ liên hệ tới Anh/Chị trong thời gian sớm nhất!

Hành trình trải nghiệm khách không chỉ là xu thế hiện nay mà còn là "Kim chỉ nam" cho doanh nghiệp SMEs phát triển một cách bền vững. 

Thấu hiểu được suy nghĩ, nhu cầu, cảm xúc của khách hàng dành cho thương hiệu của mình.
Cải tiến phong cách làm việc và phục vụ để không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng
Xây dựng mối quan hệ tốt và sự trung thành với khách hàng một cách bền vững
Hoạch định các chiến lược nhằm quản lý, đưa ra các chương trình ưu đãi phù hợp và khả thi

XÂY DỰNG VÀ QUẢN TRỊ HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG GIÚP DOANH NGHIỆP

Khóa học này giúp CEO xây dựng và quản trị Hành trình trải nghiệm khách hàng bài bản với các nội dung : 

TĂNG DOANH SỐ
VỚI TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

- Mối quan hệ giữa Hành trình trải nghiệm khách hàng và Doanh số?
- Tại sao cải thiện trải nghiệm khách hàng lại tăng doanh thu?
- Phương pháp lựa chọn cách tăng doanh thu phù hợp với nguồn lực của doanh nghiệp.

XÂY DỰNG HÀNH
 TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

- Sự khác nhau giữa CX và CS ( Trải nghiệm khách hàng và dịch vụ khách hàng).
 - Hiểu về hành trình mua hàng gốc của khách hàng.
 - Xác lập điểm chạm qua hành trình mua hàng gốc
 - Phân bổ nguồn lực thực thi từng điểm chạm

PHƯƠNG PHÁP TRIỂN KHAI 
 TRẢI NGHIỆM TRUYỀN THÔNG, MARKETING

- Phương pháp truyền thông thương hiệu. 
- Phương pháp truyền thông nhân hiệu.
- Phương pháp Marketing sản phẩm.
- Demo ma trận nội dung trải nghiệm Truyền thông & Marketing.

XÂY DỰNG CHIẾN DỊCH
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

- Các nguyên tắc trong chiến dịch chăm sóc khách hàng.
- Các chương trình chăm sóc nên áp dụng.

PHƯƠNG PHÁP TRIỂN KHAI & ĐO LƯỜNG HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

PHƯƠNG PHÁP TRIỂN KHAI VÀ
TỐI ƯU SALE, UPSALE

- Điểm chạm sale/ tư vấn bán hàng.
- Kịch bản sale - Các nguyên tắc khi sale.
- Phương pháp, cách thức Upsale.

ĐỐI TƯỢNG PHÙ HỢP THAM GIA

1. Doanh nghiệp kinh doanh ngành thương mại, dịch vụ
2. Doanh nghiệp đang hoạt động tự doanh, CEO đi lên từ nghề, thiếu định hướng làm marketing và sale.
3. DN/CEO đang gặp khó khăn trong việc làm truyền thông nhân hiệu/thương hiệu, upsales, chăm sóc khách hàng.
4. DN/CEO đang gặp khó khăn trong việc tối ưu tỉ lệ chốt sale, gia tăng khách hàng quay trở lại.
CT HĐQT 247 Education
- Chủ tịch HĐQT 247 Business Education
- Nguyên PTGD CEO Capital Holding và các vị trí quản trị tại CEO Corporation
- Nguyên PTGD Aura Group
- TGĐ XanhFarm
- Nguyên giảng viên Khoa QTKD - Đại học Kinh tế KTCN
- Giảng dạy Truyền thông - Marketing - Nhân sự - Quản trị doanh nghiệp SME tại Học viện CEO Việt Nam (2019 - đầu 2022)
- 8 năm cố vấn, vận hành trực tiếp hoạt động kinh doanh Doanh nghiệp.Các Doanh nghiệp đã cộng tác: CEO Group, CEN Group, VISI, XNK HaLuong, Ciorin, XanhFarm, Dongnoi Flower, ThanhLe C.o vv... 

NGƯỜI ĐỒNG HÀNH

Mr Trần Anh Tuấn

Quyền lợi của học viên khi tham gia khóa học 

247 Business

HỎI ĐÁP 

Trong chương trình, học viên được trao đổi, hỏi đáp vướng mắc về nội dung học và vấn đề doanh nghiệp của mình cùng Thầy Trần Anh Tuấn.

CHUYỂN GIAO TÀI LIỆU 

Chuyển giao toàn bộ công cụ, slide, biểu bảng mẫu cho doanh nghiệp ngay sau chương trình học.

Cách để tăng doanh số bền vững nhất là 
tối ưu Trải nghiệm khách hàng

4.800.000 đ

8.000.000 đ

Đăng ký 

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

Sau khi hoàn thiện đăng ký, 247 Business sẽ liên hệ tới Anh/Chị trong thời gian sớm nhất!

00
00
00
00
Ngày
Giờ
Phút
Giây
Thời gian áp dụng ưu đãi học phí 
CHƯƠNG TRÌNH DIỄN RA NGÀY 28, 29, 30/06/2024

ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP BÀI BẢN, DÀNH CHO CÁC NHÀ LÃNH ĐẠO, NHÀ QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP.

📲    Hotline: 035 218 9996
🌎   Website: https://247.edubit.vn/
📺   Youtube: https://www.youtube.com/@chuyenlamsep4324