NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
Thảo luận - Hỏi đáp & Kết thúc
- Vai trò đồng bộ nhận diện thương hiệu
- Vai trò gia tăng Doanh thu
- Vai trò nuôi dưỡng và giữ chân khách hàng
3. Vai trò của CEO trong thiết kế & Quản trị trải nghiệm khách hàng
- Nhiệm vụ cụ thể của CEO trong thiết kế trải nghiệm tổng thể
- Vai trò trong công tác triển khai, đo lường, tối ưu trải nghiệm
PHẦN 2: Bản đồ Kiến tạo & Quản trị Trải nghiệm Khách hàng hiện đại
4. Bản đồ định hướng tổng thể hành trình thiết kế trải nghiệm khách hàng cho Doanh nghiệp SME
- Bản đồ khởi sinh trải nghiệm khách hàng tổng thể
- Bản đồ trải nghiệm khách hàng chi tiết
- Bản đồ kết cấu điểm chạm tiêu chuẩn trên hành trình
PHẦN 3: Định vị thương hiệu & Xây dựng nền tảng đầu vào: Sản phẩm - Insight KHMT - Đối thủ cạnh tranh
6. Mô tả và phân tích Insight khách hàng mục tiêu
- Xu hướng tiêu dùng của khách hàng hiện đại
- Xây dựng Insight khách hàng mục tiêu chuẩn tắc cho Doanh nghiệp
- Xây dựng bảng phân tích, so sánh đối thủ cạnh tranh trên thị trường
- Định hướng phương án tiếp cận trải nghiệm của Doanh nghiệp trên thị trường
PHẦN 4: Thiết kế trải nghiệm khách hàng và quy chuẩn một điểm chạm
10. Quy chuẩn thiết kế một điểm chạm và vận hành
12. Phương pháp đo lường và tối ưu, cải tiến hành trình trải nghiệm khách hàng
- Kiến tạo một điểm chạm đồng bộ
- Chuẩn hóa quy trình, nguyên tắc tại một điểm chạm
- Thiết lập nhân sự quy chuẩn phụ trách điểm chạm
Các phương pháp đo lường mức độ đáp ứng trải nghiệm của khách hàng, phương pháp điều chỉnh điểm trải nghiệm tệ và cải tiến đổi mới, nâng cấp trải nghiệm trong tương lai (CSAT, NPS vv...)
Thảo luận và hỏi đáp chuyên môn
PHẦN 1: Tổng quan và vai trò của Hành trình trải nghiệm Khách hàng
2. Vai trò hành trình trải nghiệm khách hàng trong kinh doanh hiện đại
1. Cập nhật, hiểu rõ và nhất quán về khái niệm "Hành trình trải nghiệm khách hàng"
NỘI DUNG
CHUYÊN MÔN ĐỀ CẬP & PHÂN TÍCH
- Định nghĩa hành trình trải nghiệm khách hàng
- Cập nhật tư duy mới về trải nghiệm khách hàng hiện đại
5. Mô tả, phân tích & xác định sự khác biệt của sản phẩm
7. Phân tích thị trường & đối thủ cạnh tranh
- Mô tả & xác định sự khác biệt của sản phẩm
- Định vị sản phẩm chính xác trên thị trường để hoàn chỉnh đầu vào đầu tiên trước khi xây trải nghiệm
PHẦN 6: Kiểm soát - Đo lường - Tối ưu điểm chạm trên hành trình
PHẦN 5: Tổ chức triển khai thực hiện cho nhân sự
(Hiểu đúng - Làm đúng - Gắn trách nhiệm)
11. Triển khai thực tiễn trải nghiệm khách hàng khả thi
- Thống nhất tư tưởng trong nhân sự
- Chuẩn hóa quy trình, công cụ
- Chuẩn hóa ban hành trách nhiệm trên từng điểm chạm
- Đào tạo và check mức độ đáp ứng
8. Xây dựng BỘ ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU
- Kết cấu bộ định vị thương hiệu tiêu chuẩn
- Ứng dụng định vị thương hiệu vào từng điểm chạm
- Thiết lập nguyên tắc nhất quán trong định vị thương hiệu
6
12
Phần chuyên môn chính
Nội dung chi tiết
9. Thiết kế hành trình trải nghiệm tổng thể
- Thiết kế dòng trải nghiệm theo từng khối
+ Trải nghiệm truyền thông
+ Trải nghiệm marketing
+ Trải nghiệm mua hàng
+ Trải nghiệm sản phẩm
+ Trải nghiệm sau mua