CEO - KIẾN TẠO & QUẢN TRỊ
TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG 

Chương trình đào tạo

247 BUSINESS

Đề cập đến Nguyên lý - Phương pháp luận & Ứng dụng bài bản

6 buổi học chuyên môn trực tiếp trên Zoom Online

Thời gian: 19h30 - 21h301 Thứ ... hàng tuần

HỌC TRỰC TIẾP ZOOM ONLINE
CHỦ ĐỘNG - TƯƠNG TÁC - TRỰC QUAN

Tăng tỷ lệ mua lại từ khách hàng cũ và giới thiệu khách hàng mới bằng "Hành trình trải nghiệm CSKH"

ĐĂNG KÝ

Hành trình trải nghiệm khách hàng là khoa học định hình tổ chức hoạt động kinh doanh trong mỗi doanh nghiệp, đáng tiếc rằng nó đang được coi như là một phương tiện ngắn hạn. Hiểu rõ về trải nghiệm khách hàng giúp CEO quản trị toàn diện hoạt động kinh doanh từ Truyền thông, Marketing, Bán hàng và chăm sóc khách hàng. Không dừng lại ở đó nguyên lý gia tăng doanh số và kiến tạo một thương hiệu bền vững cũng đều xuất phát từ việc CEO có Quản trị trải nghiệm khách hàng chặt chẽ, khoa học hay không?
4 Mục tiêu trong chương trình phản ánh 4 vai trò quan trọng của xây dựng và quản trị trải nghiệm khách hàng. Bao gồm:

GIA TĂNG DOANH SỐ & ĐỊNH HÌNH THƯƠNG HIỆU
TỪ NGUYÊN LÝ BÀI BẢN - KHOA HỌC

Gia tăng nhận diện và ấn tượng THƯƠNG HIỆU khác biệt bằng "Hành trình trải nghiệm Truyền thông & Marketing"
Tăng tỷ lệ chuyển đổi doanh thu từ khách hàng mới bằng "Hành trình trải nghiệm mua hàng"
Cải tiến sản phẩm trúng đích hơn thông qua khảo sát "Hành trình trải nghiệm sử dụng sản phẩm"

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

KHÔNG LÀM TẮT - KHÔNG NGẪU HỨNG - KHÔNG THAM HIỆU QUẢ TRƯỚC MẮT

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH 

ĐĂNG KÝ

 Thảo luận - Hỏi đáp & Kết thúc

- Vai trò đồng bộ nhận diện thương hiệu
- Vai trò gia tăng Doanh thu
- Vai trò nuôi dưỡng và giữ chân khách hàng

3. Vai trò của CEO trong thiết kế & Quản trị trải nghiệm khách hàng

- Nhiệm vụ cụ thể của CEO trong thiết kế trải nghiệm tổng thể
- Vai trò trong công tác triển khai, đo lường, tối ưu trải nghiệm

PHẦN 2: Bản đồ Kiến tạo & Quản trị Trải nghiệm Khách hàng hiện đại

4. Bản đồ định hướng tổng thể hành trình thiết kế trải nghiệm khách hàng cho Doanh nghiệp SME

- Bản đồ khởi sinh trải nghiệm khách hàng tổng thể
- Bản đồ trải nghiệm khách hàng chi tiết
- Bản đồ kết cấu điểm chạm tiêu chuẩn trên hành trình

PHẦN 3: Định vị thương hiệu & Xây dựng nền tảng đầu vào: Sản phẩm - Insight KHMT - Đối thủ cạnh tranh

6. Mô tả và phân tích Insight khách hàng mục tiêu

- Xu hướng tiêu dùng của khách hàng hiện đại
- Xây dựng Insight khách hàng mục tiêu chuẩn tắc cho Doanh nghiệp 

- Xây dựng bảng phân tích, so sánh đối thủ cạnh tranh trên thị trường
- Định hướng phương án tiếp cận trải nghiệm của Doanh nghiệp trên thị trường

PHẦN 4: Thiết kế trải nghiệm khách hàng và quy chuẩn một điểm chạm

10. Quy chuẩn thiết kế một điểm chạm và vận hành

12. Phương pháp đo lường và tối ưu, cải tiến hành trình trải nghiệm khách hàng

- Kiến tạo một điểm chạm đồng bộ
- Chuẩn hóa quy trình, nguyên tắc tại một điểm chạm
- Thiết lập nhân sự quy chuẩn phụ trách điểm chạm

Các phương pháp đo lường mức độ đáp ứng trải nghiệm của khách hàng, phương pháp điều chỉnh điểm trải nghiệm tệ và cải tiến đổi mới, nâng cấp trải nghiệm trong tương lai (CSAT, NPS vv...)

Thảo luận và hỏi đáp chuyên môn

PHẦN 1: Tổng quan và vai trò của Hành trình trải nghiệm Khách hàng

2. Vai trò hành trình trải nghiệm khách hàng trong kinh doanh hiện đại

1. Cập nhật, hiểu rõ và nhất quán về khái niệm "Hành trình trải nghiệm khách hàng"

NỘI DUNG

CHUYÊN MÔN ĐỀ CẬP & PHÂN TÍCH

- Định nghĩa hành trình trải nghiệm khách hàng
- Cập nhật tư duy mới về trải nghiệm khách hàng hiện đại

5. Mô tả, phân tích & xác định sự khác biệt của sản phẩm

7. Phân tích thị trường & đối thủ cạnh tranh

- Mô tả & xác định sự khác biệt của sản phẩm 
- Định vị sản phẩm chính xác trên thị trường để hoàn chỉnh đầu vào đầu tiên trước khi xây trải nghiệm

PHẦN 6: Kiểm soát - Đo lường - Tối ưu điểm chạm trên hành trình

PHẦN 5: Tổ chức triển khai thực hiện cho nhân sự
(Hiểu đúng - Làm đúng - Gắn trách nhiệm)

11. Triển khai thực tiễn trải nghiệm khách hàng khả thi

 - Thống nhất tư tưởng trong nhân sự
- Chuẩn hóa quy trình, công cụ
- Chuẩn hóa ban hành trách nhiệm trên từng điểm chạm
- Đào tạo và check mức độ đáp ứng

Kết thúc

8. Xây dựng BỘ ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

- Kết cấu bộ định vị thương hiệu tiêu chuẩn
- Ứng dụng định vị thương hiệu vào từng điểm chạm
- Thiết lập nguyên tắc nhất quán trong định vị thương hiệu

6

12

Phần chuyên môn chính

Nội dung chi tiết

9. Thiết kế hành trình trải nghiệm tổng thể 

- Thiết kế dòng trải nghiệm theo từng khối
 + Trải nghiệm truyền thông
 + Trải nghiệm marketing
 + Trải nghiệm mua hàng
 + Trải nghiệm sản phẩm
 + Trải nghiệm sau mua

TÀI LIỆU CHUYỂN GIAO
(Bao gồm tài liệu học, tư liệu nghiên cứu và công cụ ứng dụng)

Dạng tài liệu

Tên tài liệu

Tài liệu học trong buổi giảng

- Slide bài giảng chi tiết (full slide dạng PDF)
- Ảnh màn hình các phần viết tay

Tài liệu định hướng nghiên cứu chủ động (Dạng tài liệu dài, kiến thức mở rộng)

- Branding for CEO (70 trang, Mr Tuấn biên soạn)
- Hành trình nhận thức của con người ( 46 trang Mr Tuấn biên soạn)
- Các tài liệu khác phù hợp trong định hướng nghiên cứu chuyên môn theo thực tế

Tài liệu biểu mẫu theo khối chuyên môn trong chương trình
 (Phục vụ ứng dụng thực tế)

- Mindmap Hành trình trải nghiệm khách hàng
- Mindmap Nguồn lực và quy chuẩn triển khai trải nghiệm khách hàng
- Bộ mẫu mô tả và phân tích: Sản phẩm, khách hàng mục tiêu, thị trường
- Khung mẫu bản định vị thương hiệu
- Khung mẫu quy chuẩn triển khai một điểm trạm
- Bộ khung mẫu khảo sát và phân tích chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA PHÙ HỢP

1. Doanh nghiệp kinh doanh ngành thương mại, dịch vụ
2. Doanh nghiệp đang hoạt động tự doanh, CEO đi lên từ nghề, thiếu định hướng triển khai đồng bộ hoạt động kinh doanh
3. Doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc định hướng, thiết kế và triển khai hoạt động truyền thông, marketing 
4. Doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc tối ưu tỉ lệ chốt sale, upsale, CSKH & gia tăng khách hàng quay trở lại.

Hiện trạng & loại hình Doanh nghiệp phù hợp

Vị trí phù hợp với chuyên môn chương trình

CEO
Nhà Quản trị

Giám đốc
Kinh doanh

Giám đốc
Truyền thông/ Marketing

Quản lý bán hàng/ Chăm sóc khách hàng

ĐĂNG KÝ

- Chủ tịch HĐQT 247 Business Education
- Nguyên PTGD CEO Capital Holding và các vị trí quản trị tại CEO Corporation
- Nguyên PTGD Aura Group
- TGĐ XanhFarm
- Nguyên giảng viên Khoa QTKD - Đại học Kinh tế KTCN
- Giảng dạy Quyản trị Doanh nghiệp - Truyền thông - Marketing - Nhân sự  tại Học viện CEO Việt Nam (2019 - đầu 2022)
- 8 năm cố vấn, vận hành trực tiếp hoạt động kinh doanh Doanh nghiệp.Các Doanh nghiệp đã cộng tác: CEO Group, CEN Group, VISI, XNK HaLuong, Ciorin, XanhFarm, Dongnoi Flower, ThanhLe C.o, Độc Mộc, Mai Anh Logistic, Menkar, Amanda vv... 

PHỤ TRÁCH CHUYÊN MÔN & CHIA SẺ

Một trong số ít chuyên gia nghiên cứu và vận dụng chuyên môn
Quản trị trải nghiệm khách hàng vào thực tiễn tại Việt Nam

TRẦN ANH TUẤN

ĐĂNG KÝ

ĐĂNG KÝ

(Chương trình phù hợp với CEO/Chủ doanh nghiệp SMEs)

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN TẠI ĐÂY
ĐĂNG KÝ GHI DANH
THỜI GIAN ĐĂNG KÝ CÒN 
00
00
00
00
Ngày
Giờ
Phút
Giây
Học phí: 8.640.000đ (bao gồm VAT)
Giảm 10% khi đăng ký nhóm trên 2 người

Hình ảnh thực tế hơn 200 chương trình quản trị đã tổ chức

247 Business may mắn trở thành đơn vị được quý Anh/Chị CEO lựa chọn là điểm tựa chuyên môn trong hành trình quản trị và vận hành Doanh nghiệp. Với hơn 200 chương trình đào tạo đã tổ chức, chúng tôi không chỉ cung ứng nghiệp vụ chuyên môn thuần túy, mà đang dần tiệm cận trở thành hệ sinh thái cung ứng giải pháp toàn diện cho Doanh nghiệp SME Việt Nam. Xin chào mừng Bạn gia nhập môi trường nghiên cứu, học tập và ứng dụng bài bản cùng chúng tôi!
Xin gửi kèm những hình ảnh đại diện trong hành trình học tập và kết nối của học viên & chuyên gia 247 Business
HÌNH ẢNH SỰ KIỆN OFFLINE HỌC VIÊN HÀNG NĂM

ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP BÀI BẢN, DÀNH CHO CÁC NHÀ LÃNH ĐẠO, NHÀ QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP.

📲    Hotline: 035 218 9996
🌎   Website: https://247.edubit.vn/
📺   Youtube: https://www.youtube.com/@trananhtuan247

Nhắc lịch tham dự